Back to Question Center
0

Mae Semalt yn Esbonio'r Cydberthynas rhwng Marchnata SEO ac E-bost

1 answers:

E-bost Marchnata yw un o'r sianeli marchnata hynaf sydd, yn ogystal SEO,wedi cael graddiad cadarnhaol gan farchnadoedd mewnol ar gyfer y ROI uchel. Fodd bynnag, mae swyddogaeth Marchnata E-bost yn wahanol i'r strategaethau, tasgau,a gweithredu SEO. Yn SEO, mae effeithiolrwydd yr argymhelliad yn dibynnu ar gapasiti eich tîm TG eich hun, cleientiaid, asiantaethau partner,a'u gweithredoedd cydlynol - setting up a small business network.

Artem Abgarian, Rheolwr Llwyddiant Cwsmer Semalt Mae Gwasanaethau Digidol yn esbonio sut i integreiddio Marchnata SEO ac E-bost.

Optimization Marchnata E-bost

Cyn gynted ag E-bost Marchnata yw'r sianel fwyaf cost effeithiol a ddefnyddir gan lawermarchnadoedd a pherchenogion busnes ar gyfer hyrwyddo, adeiladu a chynnal perthynas â chwsmeriaid, mae'n dod yn rhan hanfodol o'r gwaith syddMae'n werth ymdrechion. Mae cynnwys e-bost wedi'i optio'n well yn cynnwys mwy o gleientiaid posibl ac yn gwella eich rhagolygon. Isod mae'r awgrymiadau ar sut igwneud y gorau o'ch ymgyrchoedd marchnata e-bost yn effeithiol.

  • 1. Dewiswch a buddsoddwch mewn darparwr Gwasanaeth Ebost gwych (ESP) ieffeithio'n gadarnhaol ar eich brwydrau marchnata e-bost cyffredinol
  • 2. Dilynwch y gyfraith CAN-SPAM i adeiladu'n ddibynadwy gyda'r RhyngrwydDarparwyr Gwasanaeth (ISP)
  • 3. Creu e-bost fersiwn testun i leihau'r siawns o'ch cyfathrebiadaumynd i sbam gan fod y rhan fwyaf o ddefnyddwyr yn well gan fersiwn testun heb fideo ffansi HTML.
  • 4. Meithrin eich arweinwyr trwy gyflwyno negeseuon nad ydynt yn hyrwyddohygyrchedd adeiladu cyntaf gyda'r cwsmeriaid a gwybod beth sy'n eu diddanu..
  • 5. Datblygu tudalennau glanio yn bennaf ar gyfer cynhyrchion, gwasanaethau, ahyrwyddo, a darparu ffurflen arwyddo
  • 6. Personoli'r cynnwys. Yr holl wybodaeth sy'n dod â derbynwyri glicio fod yn uwch na'r plygu ar gyfer pob neges electronig. Er enghraifft, ychwanegu enw'r sefydliad sydd â alwad i weithredugan arwain yn uniongyrchol at y wefan neu gan ddefnyddio enw'r derbynnydd a dewis y rhestrau yn unol â safonau fel y detholwyd mewn blaenoriaethau e-bost.
  • 7. Segmentwch a rhestrwch dwf. Ychwanegiad segment o'r blaengall gweithrediad arwain at gynnyrch uwch a chyfraddau clicio.
  • 8. Ychwanegwch gysylltiadau cyfryngau cymdeithasol â'ch sianeli i gynnwys gwesteion gwea derbynwyr e-bost mewn hyrwyddiadau fel y gallant olrhain eich sefydliad.

Integreiddio Marchnata SEO ac E-bost

Mae dwy ffordd i gynnal Archwiliad SEO ar gyfer gwefan.

Mae cynnwys gwych gyda keywords cyfeiriedig yn cynyddu'r siawns oroedd y dudalen yn cael ei gywiro i fyny yn uwch yn y peiriannau chwilio. Ar yr un pryd mae gwybodaeth ddefnyddiol mewn cylchlythyrau a negeseuon e-bost yn denu mwydarllenwyr ac yn cynyddu gwelededd. Isod, gallwch ddod o hyd i'r prif ffyrdd o gynyddu cryfderau cymharol SEO ac E-E-Farchnata.

  • Defnyddio'r arferion SEO gorau wrth greu cynnwys newyddlen
  • Ychwanegu tagiau canonig i'r corff e-bost
  • Creu archifau e-gylchlythyrau i'w dadansoddi ymhellach
  • Cynnal marchnata symudol
  • Gan ystyried llinellau pwnc y negeseuon e-bost
  • Anfon negeseuon e-bost fideo gyda chynnwys cynnwys
  • Olrhain ymgyrchoedd e-bost yn dadansoddiadau Google

Mae Marchnata SEO ac E-bost yn cael y ardrethi ROI uchel, felly eu cyfunoyn helpu i dynnu'r gynulleidfa ddelfrydol. Bydd ystyried ffactorau amrywiol a chymhwyso ymagwedd gydlynol tuag at greu cylchlythyrau yn eich helpu i gymrydy mwyaf o'ch ymgyrchoedd marchnata e-bost.

November 27, 2017