Back to Question Center
0

Mae Semalt yn Disgrifio'r Gwallau Cyffredin Mewn Marchnata SEO ac Ar-lein

1 answers:

Mae marchnata cynnwys yn strwythur marchnata ar-lein hanfodol sydd wedi yn dod yn eang dros yr ychydig flynyddoedd diwethaf. Mae unrhyw fusnesau sy'n dilyn gwefan neu ddull ar-lein yn cyflogi marchnata ar-lein fel un ohonynty strategaethau mwyaf effeithiol. Mae llawer o sefydliadau sydd wedi integreiddio SEO a marchnata Ar-lein wedi elwa'n fawr ar ei alluoedd.Gall marchnata ar y rhyngrwyd ddod yn fwyngloddiau aur os cafodd ei ymhelaethu'n briodol - meilleur investissement immobilier en espagne. Fodd bynnag, nid oes unrhyw ddull uniongyrchol na chanllaw o gael y mwyafallan ohoni. O ganlyniad, dyletswydd gweithwyr proffesiynol SEO a marchnadoedd rhyngrwyd yw nodi pa swyddogaeth tactegau a pha rai sydd ddim yn perfformio.

Rheolwr Llwyddiant Cwsmer Cymru Semalt ,Mae Artem Abgara yn disgrifio pum camgymeriad cyffredin y mae busnesau'n ei wneud wrth geisio integreiddio SEO a marchnata ar-lein.

1. Methu â chael backlinks ansawdd

Mae'n hanfodol cynnwys ymgyrch adeiladu cyswllt strategol. Googleyn rhoi cysylltiadau blaenllaw â'r flaenoriaeth uchaf. Mae Backlinks hefyd yn darparu traffig o wefannau eraill sy'n trosi'n araf yn enwedig mewn safleoeddsy'n ymwneud â strategaethau monetization eraill. Er enghraifft, mae backlinks yn gweithredu fel ffordd i'ch gwefan. O ganlyniad, marchnad cynnwys dylai ganolbwyntio ar adeiladu cyswllt wrth i'r algorithm beiriant chwilio ddibynnu arnyn nhw ar gyfer eu safle.

2. Methu â chael strategaeth cynnwys ar y safle

Bydd peiriannau chwilio yn rhestru gwefan yn ôl ansawdd y cynnwys. Mae llawer o farchnadoedd yn disgyn ar gyfer nifer o offer awtomeiddio SEO ar y safle sydd ar adegau yn dod i ben yn wael. Er enghraifft, tactegau fel y nyddu o erthyglau a deunyddiau geiriau allweddol yn aml yn gwneud gwefannau yn cael eu dileu allan o Google. Ansawdd y cynnwys, yr erthyglau a hefyd signalau cymdeithasolDyma rai o'r ffyrdd y mae Google yn mynd allan ar dudalen. Mae'n braf defnyddio gramadeg, is-bennawdau a chynnwys gwych priodol a fydd yn cynnwys pwnc yn ddigonol..

3. Ddim yn rhoi digon o amser iddo

Mae safleoedd chwilio organig yn gyfnewidiol iawn ac yn gallu dod i ben yn rhwydd gan ostwng sefyllfa eich gwefan. Mae SEO Effeithiol yn broses hir-amser, nid yn beth un amser. Mae llawer o bobl sydd wedi llwyddo yn y mae marchnata cynnwys ar-lein wedi dibynnu ar y nodau a'r strategaethau hirdymor na'r tymor byr.

4. Peidio â chaniatáu digon o gyllideb i'r ymgyrch

Dylai SEO ofyn am ddyraniad cyllideb gweddus ar gyfer yr amrywiol agweddauohono i weithio. Mewn llawer o achosion, mae marchnadoedd cynnwys wedi gostwng ar gyfer offer awtomeiddio SEO sydd, yn y rhan fwyaf o achosion, yn dod i ben heb ddarparu'r hyn y maentaddewid. Dylai un ddefnyddio digon o arian ar gyfer ymchwil keyword digonol, cynnal, llogi awduron cynnwys a marchnadoedd llawrydd. Gwefan ddayn bwysig wrth adeiladu delwedd y brand trwy bostio gwestai, cysylltiad da sy'n mynd rhagddo yn ogystal â marchnata cyfryngau cymdeithasol.

5. Ddim yn dosbarthu'r llwyth gwaith

Wrth wneud marchnata ar-lein, mae yna lawer o dasgau sydd o reidrwyddyn gofyn am rywfaint o sgiliau uchel a gwaith caled. O ganlyniad, ni fydd yn cyflawni'r holl dasgau hyn yn unig yn lleihau ansawdd y swydd yn unigond hefyd yn lleihau effeithiolrwydd tactegau SEO. Ar gyfer un i gyflawni'r broses orau o SEO, tîm o brofiadol iawnmae angen i weithwyr proffesiynol fod yn waith mewn cytgord. Er enghraifft, gall un llogi awdur ar ei liwt ei hun o wefannau fel Dotwriter i greu cynnwys ar gyfereich blog. Mewn dimensiwn arall, gall un llogi marchnadoedd cyfryngau cymdeithasol

Mae SEO yn broses gymhleth ac efallai y bydd angen rhywfaint o lefel uchel ohoni ymroddiad i fynd. Fel y gwelir uchod, defnyddiwyd sawl ffactor i wneud SEO yn llwyddiannus. Fodd bynnag, mae arferion a thechnegau gwael yn arwain at camgymeriadau mawr, y mae marchnadoedd cynnwys yn eu gwneud yn arbennig wrth ostwng mewnbwn SEO. Weithiau, y tu hwnt i offer sylfaenol sylfaenol, dylai marchnadoedd cynnwys llogi ymgynghorwyr SEO neu arbenigwyr i gael arweiniad ar y symudiad priodol i'w wneud mewn unrhyw dasg SEO. Nid yw'r holl gamgymeriadau hyn yn angheuol, ond unrhyw undylai gwneud SEO ar gyfer eu gwefannau gadw'n glir.

November 27, 2017