Back to Question Center
0

Sut y bydd edrych yn ôl yn ôl yn 2018?

1 answers:

Wrth i beiriannau chwilio newid eu algorithmau graddio yn barhaus a darparu diweddariadau ar y safle newydd, mae llawer o wefeistri gwe yn meddwl a oes angen iddynt fuddsoddi mewn adeiladu backlinks dofollow, neu beidio. Yng ngoleuni'r diweddariadau diweddar i Benguin a Panda Google, mae gan berchnogion gwefannau rai amheuon ynghylch y pŵer i ddileu cysylltiadau sy'n dod i mewn yn 2018. Mae'r erthygl hon wedi'i chynllunio i ddileu pob camdybiaeth ynghylch pŵer backlinks ac yn eich dysgu sut i adeiladu backlinks o ansawdd yn y flwyddyn hon a dod i mewn.

Backlinks yng ngolwg peiriannau chwilio

Ers dechrau peiriannau chwilio, mae backlinks wedi bod yn rhan annatod o'u algorithmau. Yn gyntaf oll, fe wnaethant wasanaethu i ddarganfod cynnwys newydd a chyfrifo awdurdod dogfen - first class computer consulting companies. Fodd bynnag, ar y dechrau, nid oedd Google yn gwerthuso nifer y backlinks yn unig heb roi sylw i ansawdd y ffynonellau y maent yn dod ohonynt. Po fwyaf o gyfeiriadau y mae ffynhonnell y we wedi eu cael, y mwyaf y bydd ei awdurdod yng ngolwg peiriannau chwilio. Ar hyn o bryd, defnyddir backlinks ar gyfer darganfod y cynnwys newydd neu wedi'i ddiweddaru yn ogystal â blaenoriaethu cropian.

Er mwyn atal pob gweithgaredd spam a rheolau beiriant chwilio yn groes, mae Google wedi sefydlu Canllawiau Gwefeistr Gwe yn cynnwys yr arferion adeiladu cyswllt gorau. Nid yw'r rheolau hyn wedi newid llawer dros amser. Er hynny, mae unrhyw weithgareddau gwefeistr a fwriedir i drin safleoedd y safle yn haeddu cael eu cosbi â chosbau difrifol Google.

Gydag esblygiad optimization peiriant chwilio, roedd mwy a mwy o fusnesau'n chwilio am ffyrdd gwahanol o gael backlinks. Ceisiodd gwefeistri gwefannau ennill buddion byr i gael swyddi uwch ar Google SERP. O ganlyniad, nid oedd gwefannau nad oeddent yn haeddu rhestru swyddi Google TOP uchel trwy ymgysylltu â throseddau Canllawiau Gwefeistr Gwe Google. Fe lansiodd ddechrau ymgyrch enfawr sy'n gwerthu ac yn prynu ymgyrch ar y farchnad ddigidol. O ganlyniad, mae'r diwydiant optimization peiriannau chwilio wedi torri rhai technegau adeiladu cyswllt effeithiol, megis postio gwestai, datganiadau i'r wasg, marchnata erthyglau, sylwadau blog, swyddi cyfryngau cymdeithasol, swyddi fforwm, ac ati.


Ar hyn o bryd, mae Google yn ei gwneud yn ofynnol i berchennog y safle gael ei alw'n ôl neu beidio â throsglwyddo PageRank.

Yn 2012, sefydlodd Google ei algorithm Penguin, yn ôl yr hyn y cafodd yr holl backlinks spammy eu dibrisio a chafodd gwefannau a greodd eu cosbi eu cosbi. Yn yr un flwyddyn, creodd Google offeryn anghyfreithlon yng Nghysur Chwilio Google er mwyn galluogi perchnogion gwefannau i gael gwared ar eu cysylltiadau spammy o ansawdd gwael mewn un clic.

Fel y gwelwch o'r cychwyn, safbwynt Google yw osgoi adeiladu cysylltiadau i gynyddu'r safle mewn peiriannau chwilio. Mae llawer o wefeddwyr gwe dibrofiad wedi dehongli'r polisi hwn yn anghywir, ac nid yw'r gosbau cyswllt sy'n deillio o'r polisi hwn fel "Google yn erbyn adeiladu cyswllt neu adeiladu cyswllt yn werth buddsoddiadau mwyach". I ddatrys pethau, nid yw Google yn erbyn backlinks. I'r gwrthwyneb, mae Google yn defnyddio backlinks fel maen prawf ar gyfer unrhyw 200 o feini prawf eraill. Fodd bynnag, mae Google yn gweithio'n galed i wella profiad chwilio defnyddwyr. Dyna pam mae Google yn cael trafferth yn barhaus yn erbyn triniaethau safle i roi chwiliadau yn wefannau gwerthfawr yn unig sy'n berthnasol i'w cynnwys ymholiadau.

December 22, 2017