Back to Question Center
0

A all eich cynnwys SEO fod yn gynhyrchydd backlink?

1 answers:

Mae elfen hollbwysig unrhyw ymgyrch farchnata ar-lein yn cael cysylltiadau uniongyrchol SEO ac ansawdd o ffynonellau gwefannau cyfrifol. Gall fod braidd yn gymhleth i wefannau a sefydlwyd yn ddiweddar i gael cysylltiadau o safleoedd PR uchel neu greu cysylltiadau â blogwyr amlwg. Fodd bynnag, nid yw'n achos anobaith. Mae hyd yn oed rhai marchnadoedd tymhorol â phroblemau gyda chael backlinks da. Dyna pam cafodd generaduron backlink proffesiynol eu creu i symleiddio proses o gael cysylltiadau ansawdd.

Mae strategaeth SEO bron yn ddiwerth os nad yw eich cynnwys yn perfformio'n dda ar-lein - web hospedaje. Mae mwy na 80% o lwyddiant eich strategaeth SEO yn dibynnu ar y cynnwys rydych chi'n ei chyhoeddi a dyna pam ei bod yn bwysig rhoi sylw arbennig i'ch ansawdd a'ch perthnasedd cynnwys.

Felly, os yw eich cynnwys yn gwasanaethu fel generadur backlink, bydd yr erthygl hon yn ddefnyddiol i chi. Gadewch inni drafod rhai technegau optimization cynnwys a fydd yn cyfrannu eich ymgyrch adeiladu cyswllt.

Technegau generadur backlink SEO

  • Creu cynnwys oer, gan roi rhywbeth newydd i'ch darllenwyr

Y rheswm dros gall esgeulustod defnyddiwr tuag at eich cynnwys gael ei esbonio gan anhwylderau ac nid unigryw eich testunau. Pan fyddwch chi'n cynnal ymchwil arbenigol ar y farchnad, mae'n debyg y byddwch yn darllen eich erthyglau cystadleuol sy'n cynhyrchu llawer o gyfranddaliadau ac erthyglau. Fodd bynnag, nid yw bob amser yn syniad da, dim ond ysgrifennu ar yr un pwnc i ddod yn gynhyrchydd backlink gan fod gwefannau eraill yn fwy tebygol yr un fath ac mae thema benodol eisoes wedi cyrraedd ei derfynau. Dyna pam yr wyf yn argymell yn gryf ichi beidio ag ysgrifennu ar yr un pynciau y mae'ch cystadleuwyr yn eu gwneud. Yn lle hynny, dechreuwch syniadau cwbl newydd ac arloesol a all fod yn ddarganfyddiad arwyddocaol i'ch darllenwyr. At hynny, mae angen i chi osgoi hunan-hyrwyddo yn eich cynnwys gan ei fod yn edrych yn annaturiol ac nid yw'n codi diddordeb defnyddwyr tuag at eich brand.

Ar hyn o bryd, mae safleoedd Google yn dibynnu ar ansawdd backlinks yn hytrach na'u maint. Dyna pam y bydd angen i chi chwilio am gyfleoedd adeiladu cyswllt o ffynonellau gwe awdurdod uchel. Efallai y bydd ymchwilio i safleoedd awdurdod maes pennaf yr hoffech i'ch cynnwys gael eu cysylltu â banc yn rhoi syniadau mwy newydd i chi ar gyfer cynnwys perthnasol.

  • Trowch at eich cynulleidfa dargededig

I ddefnyddio'ch cynnwys fel generadur backlink, mae angen ichi apelio at eich cynulleidfa dargededig. Os ydych chi'n ysgrifennu eich cynnwys gyda defnyddiwr mewn cof, rydych chi'n ei roi i ffynonellau gwe eraill sy'n apelio i'r un gynulleidfa a dargedwyd gennych chi.


I ddeall a yw eich cynnwys yn apelio i'ch cynulleidfa ai peidio, mae angen i chi gynnal dadansoddiad marchnata cynhwysfawr ac ymchwilio i'ch anghenion cleient posibl. Efallai y byddwch hefyd yn ailasesu bwriad y defnyddiwr trwy ysgrifennu erthyglau yn seiliedig ar y termau chwilio newydd mwy perthnasol gan y gallai darllenwyr heddiw ofyn cwestiynau pellach eu hunain. Gwnewch yn siŵr eich bod yn ateb y cwestiynau cywir o amgylch pob gair allweddol er mwyn aros yn berthnasol.

  • Gwella eich clipiau

Er mwyn gwella sefyllfa safle eich gwefan, gallwch wneud eich clipiau SERP yn fwy perthnasol a hunan-siarad. Gallai breclyn SERP rhagarweiniol gynyddu'r nifer o glicio a symud eich tudalen i fyny ar y dudalen canlyniad chwiliad. Nid yw darnau hyd yn oed pe bai gwelliannau wedi'u dewis yn dda yn dylanwadu'n uniongyrchol ar sefyllfa eich gwefan ar SERP, byddant yn gweithredu fel rhagolwg defnyddiol o'ch cynnwys ar gyfer botiau chwilio a defnyddwyr.

December 22, 2017