Back to Question Center
0

Sut i wella eich SEO Amazon?

1 answers:

Yn ôl y data ystadegol, mae mwy na 55% o ddefnyddwyr sy'n well ganddynt wneud pryniannau ar-lein, troi at lwyfan masnachu Amazon i ddod o hyd i'r hyn y maent ei angen. Mae'n bwynt cyfeirio i siopwyr yn ein dyddiau. Mae'r defnyddwyr yn gwirio'r platfform hwn yn gyntaf oherwydd nifer y rhesymau amlwg megis enw da o'r wefan hon, y gallu i gymharu prisiau a dod o hyd i'r pris gorau ar y we, y gallu i ddarllen adborth cwsmeriaid, ac ati. At hynny, mae defnyddwyr yn gwybod y byddant yn cael iawndal llawn mewn achos o brofiad negyddol gyda'r llwyfan hwn. Mae'r holl nodweddion hyn yn gwneud Amazon yn fuddiol i brynwyr a gwerthwyr. Dyna pam, os hoffech chi dargedu swm mwyaf eich cwsmeriaid posibl, Amazon yw'r llwyfan gorau i'r dibenion hyn - blogs gratis fazer. I fanteisio i'r eithaf ar eich rhestr ar y llwyfan masnachu hwn, bydd angen i chi weithredu rhai tactegau optimization peiriant chwilio i arddangos eich cynhyrchion a'ch busnes.

Mae'r erthygl hon wedi'i chynllunio i'ch helpu i wella eich SEO Amazon a gwneud eich cynhyrchion yn weladwy ar y llwyfan manwerthu mwyaf ar-lein hon.

Yr egwyddor o gynhyrchion ar Amazon

Mae yna nifer o ffactorau safle hanfodol y mae angen i chi eu rhoi ar waith i wella eich SEO dudalen SEO. Os hoffech greu rhestr o gynnyrch wedi'i optimeiddio'n dda, mae angen i chi wybod pa agweddau y mae angen i chi ganolbwyntio arnynt.

Yn ôl algorithm ranking Amazon A9, mae darpar gwsmer yn gweld y data canlynol ar ôl ymholiad chwiliad:

  • cyfaint clicio;
  • prisio cynnyrch;
  • allweddair a tagiau wedi'u targedu;
  • argaeledd cynnyrch (ar gael ar hyn o bryd neu mewn stoc);
  • hanes gwerthu;
  • adolygiadau cwsmeriaid.

Gellir rhannu'r holl agweddau hyn yn ffactorau perfformiad a ffactorau perthnasedd. Mae'r grŵp cyntaf o elfennau yn dangos pa arwyddion y mae Amazon yn eu defnyddio i gynyddu eu cynnyrch yn seiliedig ar faint o arian y byddant yn ei wneud trwy wneud hynny. Ffactorau Perthnasedd yw'r perthnasedd sydd gan gynnyrch ar ôl chwilio defnyddiwr.

Gadewch inni drafod yn gyntaf ffactorau sy'n seiliedig ar berfformiad. Yn gyntaf oll, mae'n gyfradd trosi. Mae addasiadau yn ffactorau amlwg yn Amazon. Gallwch ddefnyddio sawl tacteg effeithiol i ddangos bod Amazon eich cynnyrch yn trosi yn dda. O ran cael darlun clir o addasiadau, mae Amazon yn eithaf anodd. Gallwch arsylwi ar wahanol fetrigau fel unedau a sesiynau, ond nid oes digon o ddata i reoli'r holl sefyllfa.

Gallwch ddod o hyd i'ch data sgwrsio trwy fynd i Adroddiadau, yna Adroddiadau Busnes, Gwerthiannau Tudalen Manwl ac yn olaf Traffig. Yma mae angen i chi wirio canran sesiwn uned neu mewn geiriau eraill nifer y sesiynau.

Er mwyn gwella eich safleoedd Amazon, bydd angen i chi addasu canran eich blwch prynu. Er enghraifft, bydd eich unedau a archebir bob blwch prynu yn dangos i Amazon eich bod chi'n trosi mwy.

Gallwch chi effeithio ar safle sy'n seiliedig ar berfformiad gan eich optimization delweddau a gwella prisiau cynnyrch.


Nawr, gadewch inni edrych ar ffactorau Safle Amazon sy'n seiliedig ar berthnasedd. Mae ffactorau perthnasedd yn ymwneud â pherthnasedd yr ymholiad chwiliad a'r wybodaeth a gyflwynir ar dudalen.

I wneud eich tudalen yn fwy perthnasol i ymholiad y defnyddiwr, mae angen i chi wneud y gorau o'ch teitl rhestru cynnyrch. Mae angen ichi gynnwys yr allweddeiriau mwyaf perthnasol a thargededig yn eich teitl a'ch disgrifiad er mwyn helpu eich darpar gwsmeriaid i ddod o hyd i'ch cynhyrchion ar dudalen.

Yr elfennau hanfodol y mae angen i chi eu cynnwys yn eich teitl yw brand cynnyrch, disgrifiad byr (lliw, maint, deunydd, maint), llinell y cynnyrch ac y mae'r cynnyrch hwn wedi'i ddylunio (plant, oedolion, ac ati. )

December 22, 2017