Back to Question Center
0

Beth yw'r offer y gellir eu defnyddio i gynnal ymchwil allweddair Amazon?

1 answers:

Mae ymchwil allweddair yn gam sylweddol o ymgyrch optimization eich peiriant chwilio Amazon. Gall y mynediad cywir at eich allweddeiriau chwilio Amazon dargededig roi hwb i'ch refeniw a gwella safle eich cynhyrchion.

Mae'n debyg eich bod wedi gweld teitlau cynnyrch gor-optimeiddio sy'n cynnwys llawer o wybodaeth am bapur allweddair am Amazon - what is my boats value. Fodd bynnag, mae angen inni gyfaddef bod gan y cynhyrchion hyn radd uchel ar dudalen canlyniad chwiliad Amazon. Efallai y byddwch yn meddwl tybed pam mae defnyddwyr yn clicio ar deitlau sy'n edrych ar sbamau mor hir ac yn prynu'r cynhyrchion hyn. Mewn gwirionedd, nid yw defnyddwyr yn naturiol fel teitlau o'r fath, ond mae algorithm Amazon yn ei chael yn berthnasol ac yn ddisgrifiadol. Dyna pam y gallwch wynebu teitlau o'r fath ar dudalen canlyniad chwilio TOP Amazon. Mae masnachwyr ar-lein sy'n defnyddio'r teitlau hir hyn yn gwybod sut mae algorithm Amazon A9 yn gweithio. I greu'r teitlau gorau, mae masnachwyr ar-lein yn cynnal ymchwil allweddair i nodi'r union dermau chwilio y maent am eu targedu. Gyda'r offer ymchwil unigryw i eiriau allweddol Amazon, maent yn pennu cyfrol chwilio o'r geiriau allweddol posibl ac yn ymgorffori amrywiadau addas yn y Teitl Cynnyrch, Disgrifiad, Pwyntiau Bwled, Cwestiynau Cyffredin, Adborth, hyd yn oed delweddau.

Yn yr erthygl hon, byddwn yn trafod pa offer y gallwch eu defnyddio i ganfod y termau chwilio mwyaf perthnasol ar gyfer eich cynnyrch, a sut y gall eich helpu i roi hwb i'ch safleoedd a'ch gwerthiannau. Felly gadewch i ni edrych yn agosach ar yr offer proffesiynol a'r strategaethau ymarferol i ddod o hyd i allweddeiriau perffaith ar gyfer eich busnes ar-lein. Offer ymchwil

Amazon keywords tools

  • Google Keyword Planner

Mae Google's Keyword Planner yn offer ymchwil keyword proffesiynol sy'n ar gael ar gyfer y gynulleidfa eang. Mae'n rhad ac am ddim ac yn hawdd ei ddefnyddio. Ar ben hynny, mae'n darparu'r data mwyaf cywir. Gall yr offeryn hwn eich helpu i amcangyfrif cyfrol chwilio am unrhyw eiriau allweddol ac ymadroddion allweddol. Ar ben hynny, mae'n rhoi cyfle ichi ddod o hyd i ymadroddion cysylltiedig eraill. Mae pob munud Google yn casglu terabytes o ddata, dyna pam y mae Google Keyword Planner lle gallwch gael ystadegau manwl o faint o chwiliadau sy'n cael gair allweddol neu ymadrodd. Gallwch gasglu'ch chwiliad trwy nodweddion daearyddol a chynulleidfa (oedran, rhyw, ac ati. ). Mae'n arbennig o ddefnyddiol os hoffech chi hyrwyddo eich cynhyrchion ar Amazon neu lwyfannau masnachu eraill.


I ddechrau defnyddio Google Keyword Planner, mae angen i chi greu cyfrif AdWords am ddim. Ar ôl i chi gael eich cyfrif, fe welwch y Cynllunydd Allweddair o dan y tab Offer. Yma gallwch ddechrau'ch chwiliad gyda rhai prif allweddeiriau a symud yn raddol at delerau chwilio cynffon hir mwy penodol y mae defnyddwyr yn chwilio amdanynt. Er mwyn cyflawni'r dasg hon, mae angen ichi agor yr adran "Dod o hyd i keywords newydd a chael data cyfaint chwilio" a rhowch eich allweddair wedi'i dargedu i mewn i "Eich cynnyrch neu'ch gwasanaeth" tab. Yn olaf, cliciwch ar y botwm "Cael syniadau". O ganlyniad, cewch restr o allweddeiriau cysylltiedig. Fodd bynnag, mae angen i chi sicrhau eich bod yn chwilio trwy syniadau Allweddair, nid syniadau Adgroup.

Bydd Google Keyword Planner yn rhoi chwiliadau misol cyfartalog i chi ar gyfer allweddeiriau cysylltiedig. Gall cyfrol chwilio gwirioneddol ar Amazon fod yn wahanol i'r data a gewch yn GKP. Fodd bynnag, bydd y data hyn yn gymharol yr un fath, sy'n eich helpu i benderfynu pa eiriau allweddol fydd yn cael y traffig mwyaf ar Amazon.

Disgrifiad manwl o offer ymchwil allweddeiriau Amazon eraill y gallwch ddod o hyd iddynt ar Cwestiynau Semalt ac Atebion tudalen.

December 22, 2017