Back to Question Center
0

Sut i ddod o hyd i'r allweddeiriau cyfrol chwilio uchel ar gyfer optimization rhestru Amazon?

1 answers:

Os oes gennych gynnyrch hyfyw i'w werthu ar Amazon, dylech hefyd gael strategaeth dda ar sut i'w werthu. Mae angen i chi wneud i'ch darpar botensial brynu'ch cynhyrchion yn union yn hytrach na'ch cystadleuwyr arbenigol marchnad. Ar waelod eich ymgyrch optimeiddio, mae angen ichi gynnal ymchwil allweddair cynhwysfawr. I wneud hynny mewn modd cywir, gallwch naill ai llogi arbenigwr ym maes optimization Amazon neu ddefnyddio meddalwedd ymchwil keyword arbennig - wohnungssuche andere stadt. Mae'n hanfodol dod o hyd i bob term chwilio wedi'i dargedu ar unwaith, i beidio â dychwelyd i'r thema hon yn y dyfodol. Gall olgebu rhai geiriau allweddol hanfodol arwain at arian, a cholli cyfleoedd newydd. Bydd geiriau allweddol sydd â chyfrol chwilio uchel ar Amazon yn eich helpu chi i sefyll yn well na'ch cystadleuwyr a gwneud gwelliannau gwell.

Yn yr erthygl hon, byddwn yn siarad am rai driciau ymarferol i wneud ymchwil allweddair cynhwysfawr a gwella eich gwelededd rhestru ar chwiliad Amazon. Ar ben hynny, byddwn yn trafod yr offer ymchwil allweddair gorau a fydd yn helpu fel cymorth ychwanegol yn y broses o optimize eich rhestr Amazon.

Ymchwil allweddair Amazon

Mae ymchwil Keyword yn rhan annatod o'ch optimization rhestru cynnyrch Amazon. Mae'n golygu chwilio am yr holl dermau chwilio perthnasol a thargededig ar gyfer cynnyrch pendant. Termau chwilio cyfaint uchel yw'r geiriau hynny y byddai'ch cwsmer posibl yn eu defnyddio i ddod o hyd i'ch cynnyrch ar dudalen canlyniadau chwilio Amazon.

Dylai ymchwil allweddair proffesiynol gynnwys gweithgareddau fel dadansoddiad arbenigol marchnad, archwiliad marchnata a dadansoddiad cystadleuol. At hynny, mae angen ichi wneud dadansoddiad o ymddygiad siopwr i ddeall yr hyn maen nhw'n chwilio amdano yn y rhan fwyaf o achosion.

Fel rheol, mae'n amhosibl bron casglu'r holl wybodaeth hon â llaw. Dyna pam y mae'r rhan fwyaf o fasnachwyr ar-lein yn tueddu i ddefnyddio meddalwedd ar-lein.

Rwy'n argymell defnyddio'r offer canlynol gan y gallant roi'r data mwyaf cywir i chi:

  • Google Keyword Planner

Yr offeryn mwyaf cyffredin a ddefnyddir ar gyfer ymchwil allweddeiriau yw Google Keyword Planner. Gallwch ddefnyddio data a ddarperir gan yr offeryn hwn fel dirprwy ar gyfer eich optimization cynnwys Amazon. Fodd bynnag, mae angen i chi fod yn ymwybodol bod system Safle Amazon ychydig yn wahanol i Google un. Dyna pam na fydd awgrymiadau allweddair, byddwch yn cael defnyddio'r offeryn hwn, yn union. Mae angen ichi wneud cais am rai hidlwyr Amazon i gael darlun o'r mathau a'r nifer o chwiliadau a gynhelir ar gyfer cynhyrchion ar Amazon.

  • Offeryn Awgrymu Offeryn Sgwrs SEO

Mae'n rhifyn Un Offeryn Awgrym Allweddol ar y We. Mae'n darparu data awtomatig ar gyfer Amazon, Google, YouTube, a Bing. Mae'n gyfleus iawn pe hoffech chi gymharu'r gwahaniaethau o ran sut mae'ch darpar gwsmeriaid yn chwilio ar draws gwahanol systemau chwilio.

Gall yr offeryn hwn awtomatig termau chwilio hir-gynffon ychwanegol trwy atodi'r allweddair a roesoch yn ei system. Pan fyddwch yn dewis yr holl ganlyniadau a awgrymir a chliciwch ar y botwm awgrym, mae'r offeryn yn rhedeg yr holl awgrymiadau allweddol yn ôl trwy'r blwch chwilio Amazon. Bydd yr ymchwil hon yn darparu ymadroddion mwy penodol ar gyfer hunan-ysgogiad.

  • Amazon Niche Analyzer

Os ydych chi'n newydd i Amazon ac eisiau penderfynu pa farchnata sydd fwyaf addas ar gyfer eich anghenion busnes, Amazon Niche Dadansoddwr yw'r hyn sydd ei angen arnoch chi. Mae'n helpu i benderfynu pa gynhyrchion y gallwch eu gwerthu ac ar ba bris. Ar ben hynny, gan ddefnyddio'r offeryn hwn, gallwch amcangyfrif faint o enillion y byddwch yn ei ennill ohono.

Yn ychwanegol, bydd yr offeryn hwn yn eich helpu i olrhain strategaethau a swyddi rheng eich cystadleuydd. Gallwch chi nodi eu strategaeth brisio, monitro'r geiriau allweddol ac amcangyfrif y refeniw gwerthu.

  • Semrush

Mae Meddalwedd Optimization Semrush yn cael ei ddefnyddio i ddibenion optimization niferus gan gynnwys ymchwil allweddair. Gall yr offeryn hwn ddarparu'r termau chwilio mwyaf perthnasol a thargededig mewn ychydig funudau. Ar ben hynny, mae'n dangos allweddeiriau eich cystadleuydd a sut maent yn eu rhestru ganddynt. Y cyfan sydd ei angen arnoch yw i gopïo URL rhestru eich cystadleuydd, a bydd offeryn Semrush yn rhoi pob gair allweddol i chi gyda nhw.

Sut y gall ymchwil allweddair gynyddu eich gwerthiant ar Amazon?

Bydd eich cynhyrchion Amazon yn cael eu dangos ar dudalen canlyniadau chwilio os yw eich rhestrau yn cynnwys yr holl allweddeiriau y mae cwsmer wedi'u teipio yn yr ymholiad chwilio. Os ydych wedi colli o leiaf un gair, yna nid yw'ch cynnyrch yn cael cyfle i ymddangos yn y canlyniadau chwilio, ac wedyn byddwch yn colli allan ar y gwerthiant hwnnw.

Prif nod ymchwil allweddair yw gwneud rhestr o'r holl dermau chwilio sy'n berthnasol i gynnyrch penodol. Os gallwch chi gynnwys geiriau allweddol Amazon cyfaint chwiliad uchel yn eich testun sy'n rhestru'r cynnyrch yn strategol, bydd ymchwil allweddair yn arwain at y ffaith y bydd mwy o gwsmeriaid yn gweld eich cynnyrch, cliciwch arno ac yn olaf dod yn gwsmeriaid sy'n talu.

Sut i ddod o hyd i delerau chwilio cyfaint uchel ar gyfer eich cynhyrchion Amazon?

Y gostyngiad cyntaf, byddwn yn sôn bod angen i chi fod yn systematig wrth wneud ymchwil allweddair ar gyfer eich cynhyrchion. Bydd yn eich helpu i fod yn fanwl gywir ac i beidio â cholli unrhyw wybodaeth hanfodol. Bydd grwpio geiriau allweddol mewn categorïau gwahanol yn eich galluogi i fod yn systematig, ac yn drylwyr. Gall y geiriau allweddol hyn fod yn gynradd ac yn eilaidd. Prif eiriau allweddol yw'r rhai sy'n dosbarthu'r cynnyrch craidd. Gall fod yn dermau chwilio disgrifiadol sy'n nodi cynnyrch ac yn hawlio ei nodweddion hanfodol. Mae geiriau allweddol eilaidd yn dermau chwilio mwy cyffredinol y gellir eu defnyddio wrth chwilio am y prif eiriau allweddol. Gellir ei gymhwyso at eiriau sy'n peri pryder i grŵp targed penodol, math o berson, math o ddefnydd, neu nodweddion cynnyrch eraill.

Felly, er mwyn gwneud canlyniad eich ymchwil keyword, mae angen i chi rannu'r holl delerau chwilio a awgrymir yn ddau gategori sylfaenol - cynradd ac uwchradd. Gyda threigl amser, bydd yn eich helpu i ddod o hyd i'r cyfuniadau chwilio mwyaf perthnasol a all roi hwb i'ch safle Amazon.

December 22, 2017